ชวนเพื่อนๆแค่โพสและคอมเม้น ก็ได้ Panasonic Beauty Careไปใช้กันฟรีๆ

ชวนเพื่อนแค่โพสและคอมเม้น ก็ได้ Panasonic Beauty Careไปใช้กันฟรีๆ 

เดี๋ยวนี้ เครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ทำให้ผู้หญิงสวยได้

Panasonic Beauty Care ได้ออกเซท เสริมสวยสุด เริด ให้สาวๆ ได้สวยกันแบบสุดๆ

อ้อมเห็นแล้วอดกรี๊ดไม่ได้

มาดูกันว่ามีอะไรมั่ง

EH-SE60 มูลค่า 1,390 บาท
  • แปรงปัดขนตาไฟฟ้า
  • หัวแปรงอุ่น ช่วยขนตาอยู่ตัวตลอดวัน
  • หัวแปรงหมุนได้ 2 ทิศทาง แบบ 360 องศา
  • ใช้กับขนตาปลอมได้
  • ใช้กับถ่าน อัลคาไลน์ AA
  • ทำความสะอาดง่าย
EH-WC20 มูลค่า 1,190 บาท
  • เครื่องจัดแต่งเล็บไฟฟ้า
  • สามารถตกแต่งและขัดเล็บให้เงางาม
  • มาพร้อมหัวเปลี่ยน 4 หัว
  • ใช้กับถ่าน อัลคาไลน์ AA
EW-DS11 มูลค่า 1,290 บาท

  • แปรงสีฟันไฟฟ้า Doltz
  • ดีไซน์สวยงาม เหมาะกับการพกพา
  • ระบบสั่นแบบ Sonic 16,000 ครั้ง/นาที
  • หัวแปรงเล็กพอดีขนาดฟัน เหมาะสำหรับคนเอเชีย
  • ขอบขนแปรง โค้งขึ้น ซอกซอนร่องฟันได้ง่ายดาย

  • สวยได้ 2 สไตล์ หนึ่งเดียว ทั้งหนีบตรงและม้วนลอน
  • เก็บพกพาสะดวกด้วยขนาด เพียง 23.5 ซม. พร้อมฝาครอบ
  • ทำความร้อนเร็วพร้อมใช้ภายใน 1 นาที
  • ใช้กับไฟฟ้าได้ทั่วโลก สามารถพกพาไปกับคุณได้ทุกที่
  • ดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน ด้วยแผ่นเคลือบ ทำความร้อน เซรามิก

หลายคน ตาเยิ้ม คันมือ อยากช๊อบ ซะตอนนี้เลย อะไรจะขะไหนหนาด เน้อ.. ^^

อ้อมเองก็อดไม่ได้แล้ว เมื่อของออกใหม่เราก็มีกิเลศ 

แล้ว Panasonic Beauty Care เค้าก็จัดให้ เหมือนรู้ใจ

ให้เราเลือก เอา  1 ชิ้นในชุด Panasonic Beauty Mobie  บอกเหตุผล ที่เราอยากได้ แล้วเอาไปโพส ใน webbord ความงามหรือ Blog ส่วนตัวของเราแล้วเอาไปโพสหน้า FB ของ 

PanasonicBeautyCare

เพื่อ ลุ้น รับของรางวัล ง่ายๆ แค่นี้ ก็กรี๊ดแล้ว

ความจริงแล้วอ้อมชอบทุกตัวเลย ในเซ็ตนี้ แต่ที่ชอบที่สุด คือ

เครื่องจัดแต่งส่งผมขนาดพกพา EH-Hw17 มูลค่า 1,290 บาท

Design ของสินค้า

0อ้อมว่า งานดูเรียบร้อยแข็งแรง และทันสมัย ดูใช้ง่าย และรูปทรงน่ารัก ในเวลาเดียวกัน มีสีให้ เลือก ตั้งสามสี ทำให้ ของใช้ชิ้นนี้ เป็นของรัก ได้ เพราะสีที่เราโปรด

เหตุผลที่อยากได้

0อยากได้ เพราะ เป็นคนผมยาว ฟูไม่เป็นทรง อยากจัดแต่งทรงผม ให้สวย แต่ก็กลัวผมเสีย เลยไม่เคยทำอะไรกับผมเลยหลังสระผมก็แค่หวี อยาก เปลี่ยนสไตล์ ทรงผมของตัวเอง จะได้ไม่น่าเบื่อ มาเจอตัวนี้ อ้อมว่า มันน่าลอง ตรงที่ แค่ เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้น เดียว สามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลายแบบ ทั้งหนีบตรงและม้วนลอน ซึ่งทั้งสองอย่างเป็นอะไรที่  ผู้หญิง ชอบทำมากที่สุด แล้วมามีอยู่ด้วยกันในชิ้นเดียวแบบนี้ยิ่งน่าสนใจ ตัวนี้ อาจเป็นตัวช่วย ที่อ้อมคิดว่า ไม่น่าทำให้การแต่งทรงผมเป็นเรื่องที่น่าเบื่อและยากอีกต่อไป

 

ยิ่งอ้อมได้ดูจากตัวอย่างแล้วบอกได้คำเดียวว่า มันสุดยอดอ่ะ ไม่ให้อยากได้ได้ไง

เครดิตรูปตัวอย่างเว็บขายของ ไต้หวัน และ google

สนใจเล่นเกมส์ คลิ๊กที่รูปด้านล่างนี่ได้เลยค่ะ

หรือถ้าคลิ๊กไม่ติด คลิ๊ก ได้ที่นี่

ใส่ความเห็น

